• Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân trên toàn thế giới

  • Phòng khám phụ khoa uy tín - Chất lượng tại Việt Nam

phòng khám khoa phụ khoa - tphcm

[TP.HCM] 5 địa chỉ phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng nhất 2022

Ngày đăng : 17-11-2022 - Lượt xem : 348

Tìm địa chỉ phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín và chất lượng có lẽ là thắc mắc của không ít khách hàng hiện nay. Nhưng bạn có biết địa chỉ phòng khám nào mới đảm bảo uy tín và chất lượng để an tâm hơn trong việc đồng hành hay không? Nếu lo lắng vì có quá nhiều các địa chỉ, không biết nên tin tưởng, đặt niềm tin tại phòng khám nào bây giờ. Vậy thì bài viết ngay sau đây, chúng ta cùng đi vào phân tích, nắm bắt để chăm sóc sức khỏe mình tốt hơn chị em nhé.

DANH SÁCH 5 PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TPHCM CHẤT LƯỢNG 2022

Có rất nhiều bệnh lý phụ khoa cần sớm thăm khám, điều trị khi gặp phải. Nhưng nếu đang băn khoăn vì chẳng biết địa chỉ phòng khám nào tốt nhất để chọn lựa. Vậy thì bài viết sau chúng tôi xin được cập nhật top phòng khám phụ khoa TPHCM để chị em an tâm đến đây thăm khám và điều trị.

1. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare chính là địa chỉ phòng khám đầu tiên dành cho chị em. Tìm đến đây sẽ được thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa bao gồm viêm nhiễm phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú, u xơ tử cung, u nang buồng trứng... Ngoài ra phòng khám còn cung cấp gói chăm sóc toàn diện cho sản phụ trước, trong cũng như sau thai kỳ.

Phòng khám được sự quy tụ của đội ngũ y tư vấn phụ khoa giỏi về trình độ chuyên môn và vững vàng về tay nghề. Ngoài ra còn chú trọng đầu tư nhiều các trang thiết bị tiên tiến và hiện đại để mang lại cho bệnh nhân sự hài lòng tối đa khi chọn lựa.

2. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế là một trong số địa chỉ phòng khám phụ khoa TPHCM được nhiều chị em quan tâm chọn lựa hiện nay. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa các bệnh lý bao gồm:

++ Bệnh liên quan bộ phận sinh dục bao gồm viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, nấm âm đạo...

++ Bệnh lý buồng trứng như u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang hay viêm buồng trứng...

++ Bệnh liên quan đến kinh nguyệt như là rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, tiền mãn kinh...

++ Bệnh về tử cung như viêm nội mạc tử cung, polyp tử cung, viêm tử cung...

Phòng khám có đội ngũ y tư vấn giỏi, tận tình, trình độ chuyên môn cao cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Ngoài ra còn có trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ Mỹ, Đức... Qua đó hỗ trợ tối đa đối với công tác khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.

3. Phòng khám sản phụ khoa Phúc Thiện

Phòng khám sản phụ khoa Phúc Thiện mang lại dịch vụ khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa vô cùng hiệu quả. Thực hiện các công việc quan trọng bao gồm tư vấn tầm soát ung thư trước mang thai, chăm sóc tiền sản, tầm soát ung thư cổ tử cung, điều trị các bệnh lý tuyến vú...

Mặc dù thời gian thành lập không quá lâu, nhưng phòng khám này được đông đảo bệnh nhân chọn lựa và đánh giá cao. Không gian phòng khám cũng vô cùng thoáng mát và sạch sẽ kết hợp cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại... Quy trình khám, chữa bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

4. Phòng khám sản phụ khoa MIA

Địa chỉ phòng khám phụ khoa TPHCM Mia cũng được nhiều bệnh nhân quan tâm. Phòng khám được BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan quản lý và thăm khám. Tư vấn Loan đã từng công tác ở BV Từ Dũ vì vậy có nhiều năm kinh nghiệm đối với khám, điều trị bệnh lý sản phụ khoa.

Tìm đến đây bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị các bệnh như là: Khám tư vấn tiền hôn nhân, tiền sản; Khám tư vấn sản phụ khoa; Khám thai; Siêu âm thai; Quản lý thai kỳ... Dù là địa chỉ phòng khám nhỏ nhưng phòng khám đảm bảo không gian thoải mái. Đồng thời còn được đầu tư nhiều các trang thiết bị y khoa tiên tiến.

5. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Cuối cùng phòng khám phụ khoa TPHCM là Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Phòng khám ra đời đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho chị em. Cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa, khám thai, phá thai, tiền sản, phụ khoa, thực hiện kế hoạch hóa gia đình, khám chữa bệnh lý xã hội...

Tìm đến phòng khám chị em hài lòng vì cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư hiện đại. Ngoài ra phòng khám còn có đội ngũ các tư vấn, chuyên gia giàu kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân. Luôn ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến đối với quá trình khám và điều trị bệnh lý phụ khoa cho chị em phụ nữ.

Mọi thông tin của chị em đều được bảo mật để không gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư. Ngoài ra Hoàn Cầu còn đảm bảo chi phí công khai minh bạch, giúp cho bệnh nhân càng thêm an tâm hơn trong quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

Chúng ta vừa cập nhật đầy đủ các thông tin xoay quanh top 5 phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Nếu đang gặp phải bất cứ vấn đề bệnh lý phụ khoa nào cần tư vấn vui lòng click vào khung chat sẽ có chuyên gia lý giải tận tình ngay.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan